Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Thủ tướng Hà Lan 
với hình ảnh… khóa xe đạp trước cửa Cung điện
(Mình cũng thích đi xe đạp nên lưu bài này)



Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte, người đứng đầu Hà Lan từ năm 2010 đã đạp xe đến gặp Đức vua Hà Lan để tham dự một cuộc họp.

Hình ảnh ông cẩn thận khóa xe đạp trước cửa Cung điện, vốn đã được canh gác cẩn mật với một hàng dài lính gác khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Được biết, ông Rutte sử dụng xe đạp thường xuyên hơn các loại phương tiện chống đạn mà những nguyên thủ khác hay dùng, cho thấy một phong cách sống khiêm nhường dù ông là người đứng đầu của một trong những nước giàu có nhất thế giới.

Ngay cả khi đón tiếp những nguyên thủ đến từ quốc gia khác, ông Rutte vẫn cố gắng cân bằng giữa nghi thức và thói quen bình dân của mình. Tuy nhiên, đôi khi điều này mang lại cho ông không ít điều tiếng.

Trong chuyến thăm của đại diện đến từ Iran năm 2012, ông Rutte vẫn đi xe đạp đến nơi làm việc.

Ngay sau đó, đội trưởng an ninh của Iran, ông Sardar Esmail Ahmadi Moghadam, người cũng xuất hiện trong buổi tiếp đón đã nói với truyền thông rằng đây là một sự sỉ nhục với người dân và đất nước Iran.

Trẻ em Hà Lan đi xe đạp từ khi còn bé và khi trưởng thành vẫn tiếp tục gắn bó với xe đạp.

Theo Giadinhmoi


Kết quả hình ảnh cho hình ảnh nữ sinh đi xe dạp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  KÍNH   BÁO Chủ nhân trang blog Bị ốm. Vì Vậy trang NgườiLàngCốm.BlogSpot xin tạm đóng cửa. Xin kính báo cùng toàn thể Độc giả xa gần !!!  ...